Đà Nẵng xúc tiến du lịch tại Đắk Lắk

Cập nhật lúc: 21:26 10/07/2020

Từ ngày 8 đến ngày 10 -7, Sở Du lịch Đà Nẵng tổ chức chương trình giới thiệu các điểm đến và hoạt động kích cầu du lịch của Đà Nẵng và Đắk Lắk sau dịch bệnh Covid -19 tại TP. Buôn Ma Thuột.

Đây là một trong các chương trình hành động của du lịch các địa phương nằm trong chủ trương chung của Tổng cục Du lịch Việt Nam về vận động, kích cầu khôi phục lại hoạt động du lịch hậu Covid -19.

Đoàn famtrip Đà Nẵng khảo sát sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Đắk Lắk

Đoàn Sở Du lịch Đà Nẵng đã tổ chức đợt famtrip 3 ngày 2 đêm cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành tại Đà Nẵng trực tiếp tham quan các điểm đến, tour, tuyến và sản phẩm du lịch chủ đạo tại Đắk Lắk như thác Dray Nur, Bản Đôn, Bảo tàng Thế giới Cà phê… Đặc biệt là "Chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Đắk Lắk"  đã giới thiệu thông tin sản phẩm, dịch vụ, tổ chức giao lưu kết nối các doanh nghiệp Đà Nẵng – Đắk Lắk, đồng thời quảng bá, duy trì đường bay trực tiếp Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột....

Các doanh nghiệp trao đổi thông tin trong chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng tại Đắk Lắk

Trong khuôn khổ chương trình giới thiệu du lịch Đà Nẵng, Hiệp hội Du lịch hai địa phương Đà Nẵng – Đắk Lắk đã ký kết về hợp tác khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid -19, trong đó nhấn mạnh công tác triển khai “Bộ tiêu chí du lịch an toàn với dịch Covid -19” của Hiệp hội du lịch Việt Nam ban hành và tham gia chương trình kích cầu du lịch “Người Việt Nam du lịch Việt Nam”.

Đại diện Hiệp hội du lịch hai địa phương Đà Nẵng – Đắk Lắk ký kết về hợp tác khôi phục du lịch sau ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Riêng Đà Nẵng, chương trình kích cầu du lịch “Đà Nẵng tri ân - Danang Thank You 2020” diễn ra từ tháng 5 đến tháng 12-2020, với các sản phẩm, dịch vụ ưu đãi hấp dẫn, bảo đảm chất lượng nhằm mang lại nhiều hơn giá trị tăng thêm cho du khách với các nhóm dịch vụ gồm: tour tham quan; lưu trú; ăn uống; mua sắm; vui chơi giải trí, khu, điểm du lịch; chăm sóc sức khỏe; vận chuyển…

Dựa trên thế mạnh du lịch của mỗi bên, hiệp hội du lịch hai địa phương  phối hợp chặt chẽ trong việc xây dựng các chương trình kích cầu và hoạt động quảng bá du lịch, đồng thời đảm bảo việc trao đổi thông tin và sự tham gia của các hội viên trong các chương trình nói trên.