Mỹ: Beverly Hills điều chỉnh chính sách du lịch nhằm thu hút du khách

Cập nhật lúc: 15:08 17/09/2017

Để cải thiện tình hình kinh doanh trong giai đoạn khó khăn, Beverly Hills đã có những điều chỉnh trong chính sách để thích nghi với thay đổi của thị trường.

Một góc thành phố Beverly Hills

Thành phố Beverly Hills, bang California, Mỹ, với những cửa hàng sang trọng và khách sạn cao cấp, nơi đây luôn được coi là một thiên đường với các tín đồ mua sắm đến từ khắp nơi trên thế giới. Thế nhưng, thành phố này lại vừa phải trải qua một giai đoạn khó khăn hơn thường lệ do thiếu vắng những khách hàng giàu có tới từ các quốc gia Trung Đông. Thực tế này đòi hỏi chính quyền và giới kinh doanh tại đây cần phải có những điều chỉnh trong chính sách để có thể thích nghi với những thay đổi của thị trường.

Đại lộ Rodeo Drive vốn luôn nhộn nhịp, năm nay có phần vắng vẻ hơn thường lệ, do những ảnh hưởng từ chính sách hạn chế nhập cảnh của chính phủ Mỹ đối với nhiều nước Trung Đông.

Bên cạnh đó, xu hướng mua sắm trực tuyến và đặc biệt là sự mạnh lên của đồng USD cũng là những yếu tố gây khó khăn cho các nhà kinh doanh tại Beverly Hills.

Trong bối cảnh đó, Beverly Hills đang cố gắng đẩy mạnh đa dạng hóa đối tượng khách hàng, đặc biệt là khách du lịch nội địa. Các số liệu thống kê cho thấy, lượng du khách Mỹ tìm tới thiên đường mua sắm này năm nay đã tăng đáng kể.

Mới đây nhất, Beverly Hills cũng đã triển khai chiến dịch Beverly Hills Open Later. Theo đó, các cửa hàng trong thành phố sẽ đóng cửa vào 8h tối, thay vì 6h như thường lệ, nhằm thu hút thêm nhiều khách hàng tới mua sắm.

Chính quyền thành phố kỳ vọng những biện pháp mới sẽ góp phần cải thiện tình hình kinh doanh tại đây, giúp Beverly Hills giữ vững vị thế là một trong những thiên đường mua sắm hàng đầu nước Mỹ. 

Nguồn: vtv.vn