Những bảo tàng, triển lãm nổi tiếng nên khám phá

Những bảo tàng, triển lãm nổi tiếng nên khám phá

Du lịch – chiến lược mềm của Trung Quốc

Theo số liệu thống kê chưa đầy đủ, hàng năm có khoảng 130 triệu người Trung Quốc đi du lịch nước ngoài (tương đương dân số Nhật Bản), nên nguồn lợi mang lại cho ngành du lịch thế giới là rất lớn.

Phở Việt Nam lọt Top những món đặc sản phải thử trên thế giới

Món phở của Việt Nam đã vinh dự lọt vào danh sách những món ăn hàng đầu mà nhất định bạn phải nếm thử khi đi du lịch do trang web Travel Channel bình chọn.

Dubai sắp khai trương khách sạn cao nhất thế giới

Gevora có 75 tầng cao 365m, được mở cửa vào quý đầu tiên năm 2018 ở Dubai, sẽ trở thành khách sạn cao nhất thế giới.

Khám phá “trái tim” Athens

Thăm xứ sở của các vị thần, đến thủ đô Athens, du khách không thể không ghé qua đồi Acropolis - nơi được coi như “trái tim” của Athens, với nhiều phế tích gợi nhớ lại thời kỳ lịch sử huy hoàng, tráng lệ của dân tộc Greece.

Vietrantour đạt giải “Đối tác du lịch chiến lược” của hàng không Phương Nam Trung Quốc

Vừa qua, Vietrantour vinh dự được Hãng Hàng không quốc tế 4 sao Phương Nam Trung Quốc (China Southern Airlines) trao tặng giải thưởng “Đối tác du lịch chiến lược” trong đêm tiệc tri ân khách hàng năm 2017 tại khách sạn Daewoo, Hà Nội.

Một số kinh nghiệm phát triển du lịch bền vững trên thế giới

Du lịch bền vững là phương thức du lịch cân nhắc đầy đủ những tác động hiện tại và tương lai về kinh tế, xã hội và môi trường, trong khi đáp ứng được nhu cầu của khách du lịch, ngành công nghiệp du lịch, môi trường và cộng đồng địa phương. (UNWTO, 2005).

Xu hướng du lịch "độc hành"

Du lịch một mình và đi là để trải nghiệm chứ không phải để hưởng thụ, đang là xu hướng du lịch của thời gian tới.

Hướng dẫn viên du lịch: bạn là ai?

“Khám phá cảnh đẹp và văn hóa đặc sắc của xứ Phù Tang, thưởng lãm một Tokyo hiện đại nhưng vẫn cảm nhận từng cung bậc cảm xúc khi dạo bước bên ngôi cổ tự Asakusa, hoàng cung… khám phá cảnh sắc từ Tokyo đến Kyoto, kết nối Osaka với đền đài, chùa thiêng Kinkakuji, chùa Kiyomizu thờ Phật Quan Âm… thỏa sức mua sắm hàng nội địa Nhật Bản tại các khu thương mại Shinsaibashi, khu phố Ginza…”.

Đột phá số lượng: Du lịch toàn cầu 2017 “lợi bất cập hại”?

Du lịch là một ngành công nghiệp lớn trên toàn cầu, nhưng năm 2017 đã dấy lên một làn sóng phản đối chưa từng thấy đối với khách du lịch.

Mỹ là quốc gia được người Việt Nam viếng thăm nhiều nhất trong năm 2017

Trong 80 quốc gia được người Việt Nam lựa chọn đi du lịch trong năm 2017, Mỹ là những quốc gia được lựa chọn nhiều nhất. Ngoài ra còn có Úc, Thái Lan, Singapore, Malaysia…

Việt Nam lọt top 10 điểm đến du lịch bùng nổ năm 2017

Tổ chức Du lịch Thế giới Liên Hợp Quốc (UNWTO) đã tiết lộ những điểm đến du lịch phát triển nhanh nhất thế giới trong năm 2017 - và kết quả mang tới một số bất ngờ.

Những quốc gia đẹp và có chi phí du lịch rẻ nhất thế giới

Đây là những địa điểm du lịch trên thế giới có giá rẻ và dễ sống hơn những gì chúng ta tưởng tượng. Việt Nam cũng nằm trong danh sách này.

6 lễ hội “có một không hai” trên thế giới khiến du khách đứng ngồi không yên

Hòa mình vào bầu không khí sôi động, cùng nhảy múa, ca hát, ăn uống, cởi bỏ quần áo, ném cà chua vào nhau, hoặc đằm mình trong bùn đất… cùng với 6 lễ hội vô cùng độc đáo.

Nhật Bản: Khai thác du lịch từ hạt cát

Tôi xin được bắt đầu từ đồi cát nổi tiếng duy nhất ở vùng Tottori có khởi nguồn từ hơn một trăm ngàn năm trước, đồi cát nằm trên bờ biển Sa nin, vùng Chugoku, miền Tây của đất nước mặt trời mọc. Đồi cát Tottori rất giống một chiếc chảo cát, rộng khoảng 30km. Mùa Hè có những dịch vụ nhảy dù, mùa Thu cưỡi lạc đà và đi cáp treo nhìn biển Sa nin từ rất xa xanh xanh, nhạt nhòa và đẫm cát.

THỐNG KÊ HÀNH CHÍNH CÔNG
LIÊN KẾT WEBSITE