Thực hiện việc quản lý, điều hành công tác hành chính qua tin nhắn
Cập nhật lúc: 16:57 05/01/2018
Theo đó, để tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác quản lý, điều hành hành chính của cơ quan nhà nước, đồng thời tạo lập kênh thông tin chính thức của cơ quan nhà nước qua hình thức tin nhắn để phục vụ công tác hành chính, tuyên truyền thông tin, trao đổi công việc, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể và UBND các cấp chủ động đăng ký với Viettel Đắk Lắk về dịch vụ nhắn tin quản lý, điều hành của cơ quan nhà nước.
Đây được xem là thêm một kênh để đẩy nhanh công tác cải cách hành chính và xây dựng chính quyền điện tử. Tuy nhiên, một số địa phương đã bày tỏ băn khoăn về kinh phí phát sinh khi tham gia chương trình này (150 nghìn đồng phí khởi tạo tên thương hiệu (trả một lần); 150 nghìn đồng phí duy trì tên thương hiệu (thanh toán hàng tháng); phí tin nhắn mạng Viettel (150 đồng/tin nhắn); 250 đồng/tin nhắn với các mạng khác) đều do địa phương chi trả. Trong khi đó, khoản kinh phí phát sinh này không thuộc danh mục được chi theo quy định.
Các tin khác
- Phê duyệt phương án đề xuất cắt giảm, đơn giản hóa điều kiện đầu tư kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch
- Từ 15/4, giảm nhiều TTHC trong lĩnh vực thông tin điện tử
- Cấp tín dụng tối đa vượt giới hạn
- 92,1% hồ sơ được giải quyết trực tuyến đúng và trước hạn trong tháng 3/2018
- 95,9% hồ sơ được giải quyết đúng và trước hạn trên hệ thống Cổng Dịch vụ công trực tuyến của tỉnh trong tháng 02/2018