Công bố danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh (đợt 5)

Cập nhật lúc: 13:49 25/05/2018

UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 1155/QĐ-UBND về công bố danh mục thủ tục hành chính được tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích trên địa bàn tỉnh.

Theo đó, danh mục các thủ tục hành chính đợt này gồm: Sở Giao thông Vận tải (40 thủ tục); Sở Nội vụ (35 thủ tục); Sở Tài chính (01 thủ tục); Sở Tài nguyên Môi trường (93 thủ tục); Sở Y tế (58 thủ tục); UBND tp Buôn Ma Thuột (40 thủ tục); UBND huyện Cư M’gar (30 thủ tục) và UBND huyện Krông Buk (80 thủ tục).

Bảng cước dịch vụ tiếp nhận hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính

Tại Quyết định UBND tỉnh giao các đơn vị liên quan có trách nhiệm phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai thực hiện việc tiếp nhận và trả kết quả qua dịch vụ bưu chính công ích theo đúng quy định./.

TV